image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Xuân Thượng tổ chức phát thưởng cho thầy và trò có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020
Lượt xem: 201

Chiều 30-8-2020 tại Hội trường nhà văn hóa xã diễn ra lễ trao thưởng giáo viên,. Học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có các ông bà trong Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, UBND & TT UBMTTQ, cán bộ, công chức xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, Ban giám hiệu các trường THCS, TH, MN, các ông bà Bí thư, Xóm trưởng, các ông bà trưởng ban khuyến học các dòng họ, chủ tịch hội người cao tuổi, hội thanh niên xung phong, hội nạn nhân chất độc da cam Điôxin, và các đại biểu đại diện chủ cửa hàng, đại lý, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, cha mẹ học sinh cùng với giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020 đã về dự đông đủ.

Buổi lễ đã nghe Bà Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch hội khuyến học xã Xuân Thượng báo cáo công tác khuyến học và phương hướng hoạt động công tác hội năm 2020;

Bà: Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Hội khuyến học xã báo cáo kết quả công tác khuyến học năm học 2019 - 2020

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, ông Phạm Xuân Trường – Bí thư BCH Đảng bộ; Chủ tịch hội đồng nhân dân xã đã phát biểu chỉ đạo, động viên khích lệ phong trào.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương về dự và chỉ đạo buổi lễ

Cũng tại buổi lễ trao thưởng này Hội khuyến học xã đã công bố quyết định và trao thưởng gồm: 10 Giáo viên, 17 học sinh THPT, 34 học sinh THCS, 41 học sinh tiểu học (có 03 học sinh đạt giải cuộc thi hùng biện Tiếng Anh), 10 học sinh Mầm non. Tổng cộng trên 100 phần thưởng với tổng số tiền gần 6.000.000đ (Từ nguồn xã hội hóa, khuyến góp ủng hộ của các nhà hảo tâm).

Buổi lễ cũng đã ghi nhận tấm lòng hảo tâm của tập thể cựu học sinh niên khóa (1996 – 2000) ủng hộ quỹ khuyến học số tiền 3.000.000đ (ba triệu đồng) và của các tập thể, cá nhân trong toàn xã về dự với tổng số tiền trên 11 triệu đồng.

 Kết thúc buổi lễ trao thưởng năm học 2019-2020; hội khuyến học xã đã ghi nhận, cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của quý vị đại biểu và nhân dân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ về vật chất và tinh thần ủng hộ phong trào khuyến học xã Xuân Thượng để hội khuyến học ngày càng phát triển và lớn mạnh đi lên./.

                          Thực hiện: Nguyễn Cao Thế - Công chức VHTT.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang