image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội CCB xã Xuân Thượng tổ chức thăm hỏi hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS (27/7/1947- 27/7/2022).
Lượt xem: 310

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022) Thường trực Hội CCB xã Xuân Thượng đã tổ chức thăm hỏi các đ/c CCB có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Nhìn lại lịch sử hơn nửa thế kỷ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, nhân dân ta đã nhất tề đứng dậy quyết tâm thực hiện lợi kêu gọi của Bác Hồ kính yêu:

" Không có gì quý hơn độc lập tự do", "Thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không làm nô lệ", Nhân dân ta đã vượt qua bao khó khăn, trở ngại, gian khổ hy sinh để đánh thắng các thế lực xâm lược giành độc lập, tự do, thống nhất Tổ quốc.

Để làm lên chiến thắng to lớn ấy, đã có hàng triệu chiến sĩ, đồng bào ta đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trên các chiến trường. Cùng với đồng bào cả nước, nhân dân xã nhà đã tiễn hàng ngàn thanh niên ra chiến trường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Trong số đó có 175 đồng chí không về để tổ quốc mãi mãi thêm xanh.

anh tin bai
anh tin bai

Để đền đáp công ơn to lớn đó, kế tục và phát huy đạo lý ''Uống nước nhớ nguồn" của ông cha ta, trong những năm qua cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân xã Xuân Thượng đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng và người có công với cách mạng. Bằng tình cảm và trách nhiệm đã thường xuyên làm tốt phong trào tình nghĩa, với rất nhiều hoạt động phong phú như: Thăm hỏi động viên, tặng quà của Đảng, nhà nước, của tỉnh, của huyện và của địa phương cho các gia đình chính sách.

 Chúng ta không thể kể hết được những việc làm mà Đảng bộ, nhân dân trong xã đã và đang làm để có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, các đ/c thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trong những năm qua.

Cùng với những việc làm đó Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, Hội CCB chúng ta hết sức trân trọng và cảm động trước những cố gắng to lớn của các đ/c thương binh, bệnh binh,  CCB trong xã, đã tự mình vượt lên trên mọi đau thương, mất mát mà khắc phục khó khăn nhiều mặt, tận tâm, tận lực cống hiến phần sức lực còn lại cho công cuộc đổi mới đất nước, làm rạng rỡ thêm lời dạy của Bác Hồ là “Tàn nhưng không phế”, tiếp tục phát huy truyền thống của “Anh bộ đội cụ Hồ” nhằm xây dựng cuộc sống mới cho bản thân và gia đình, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng đất nước. Nhiều đồng chí đã nỗ lực vươn lên hăng hái tham gia lao động sản xuất và sản xuất giỏi, đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất kinh doanh, không những tìm được việc làm cho gia đình mình mà còn có thể giải quyết được nhiều lao động ở địa phương, nhiều tấm gương tiêu biểu mẫu mực cho chúng ta học tập và noi theo.

Để tỏ lòng biết ơn các đối tượng gia đình chính sách, các đ/c CCB đã không tiếc tuổi thanh xuân ra chiến trường chiến đấu diệt thù bảo vệ non sông đất nước. Hôm nay nhân dịp 75 năm ngày TBLS Thường trực Hội CCB xã Xuân Thượng tổ chức đi thăm hỏi một số các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Hội. Mong các đ/c cùng gia đình sớm vượt qua những khó khăn trước mắt, để hướng tới  ngày mai tốt đẹp./.

Thực hiện: Nguyễn Văn Dục – Chủ tịch Hội CCB xã.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang