image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thượng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 122

Thực hiện chương trình công tác Mặt trận năm 2022, Được sự nhất trí của Ban Thường trực UBMTTQ huyện Xuân Trường, của Đảng uỷ xã Xuân Thượng. Sáng ngày 21/12/2022 Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thượng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Về dự và chỉ đạo hội nghị

Về phía đại biểu huyện: Bà Hoàng Thị Minh Thư – PCT UBMTTQ huyện Xuân Trường

Về phía địa phương: Ông Phạm Xuân Trường – Bí thư BCH Đảng;

Ông: Đỗ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; CTHĐND xã

Ông Vũ Văn Hậu  -  Phó CTUBND xã

Hoà Thượng Thích Thanh Lương: Trụ trì chùa Thượng phúc

Cùng các ông bà trong Thường trực Đảng uỷ, Thường trực HĐND - UBND; Thường trực UBMTTQ xã, các ông bà Bí thư kiêm trưởng Ban công tác Mặt trận, và 35 ông bà là uỷ viên UBMTTQ xã.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết nhiệm vụ công tác Mặt trận năn 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 cuả Ban Thường trực UBMTTQ xã và báo cáo tóm tắt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Năm 2022 dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ, sự phối hợp của chính quyền, các đoàn thể, các tổ chức thành viên và các Ban công tác Mặt trận ở 9 khu dân cư. Công tác Mặt trận xã nhà đã bám sát vào nhiệm vụ chính trị của địa phương, Chương trình công tác Mặt trận huyện Xuân Trường, động viên các tầng lớp nhân dân trong xã thực hiện tốt các chủ trưởng của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, học tập các Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII lần thứ 5,6; tiếp tục công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình bình thường mới; tích cực xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu,tham gia lao động, sản xuất phát triển kinh tế xã hội, thực hiện chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; Triển khai tuyên truyền các phong trào thi đua, các cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động xây dựng khu dân cư nông thôn kiểu mẫu, xã kiểu mẫu; cuộc vận động Xuân Trường chung sức xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu thu hút trên hàng nghìn lượt người dân tham dự; Đã góp phần quan trọng cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng năm 2022.

Các đại biểu phát biểu ý kiến đóng góp vào các báo cáo của Mặt trận Tổ quốc cũng như nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Hội nghị được bà Hoàng Thị Minh Thư – PCT UBMTTQ huyện, Ông Phạm Xuân Trường – Bí thư BCH Đảng bộ phát biểu chỉ đạo hội nghị. Đã đánh giá những kết quả thành tích mà UBMTTQ xã đã đạt được trong năm qua đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Thực hiện: Mai Thị Dung – Chủ tịch UB MTTQ xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang