image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS XUÂN THƯỢNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI
Lượt xem: 1659

Thực hiện Kế hoạch số  13- KH/ĐTN, ngày  3/03/2023 của BCH Đoàn xã Xuân Thượngvề việc kết nạp đoàn viên mới – “Lớp Đoàn viên kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”; 

Chiều ngày 24/03/2023 BCH Chi Đoàn trường THCS Xuân Thượng tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2023.

          Nhằm mục đích Tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu niên về lịch sử và truyền thống về chặng đường hơn 92 năm lịch sử xây dựng và phát triển của Đảng cộng sản Viêt Nam; Đây là dịp để lớp trẻ ôn lại và hiểu rõ hơn cuộc đời và những cống hiến to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; rút ra những bài học bổ ích cho công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay. Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

          - Bồi dưỡng kết nạp Đoàn viên mới đủ phẩm chất, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào hành động tuổi trẻ ở trường THCS, cỗ vũ phong trào yêu nước và hoạt động trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới.

          - Thông qua đợt kết nạp lớp đoàn viên mới để có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ cũng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn và đẩy mạnh phong trào thanh niên ở trường THCS.

          - Gắn lớp kết nạp đoàn viên mới – “Lớp Đoàn viên kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”; với nâng cao chất lượng đoàn viên, củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh.

          BCH Chi Đoàn trường THCS Xuân Thượng Xét thấy các em có đầy đủ điều kiện để được kết nạp vào đội ngũ của Đoàn , chi Đoàn trường THCS Xuân Thượng dưới sự chỉ đạo của Đoàn xã Xuân Thượng và sự tạo điều kiện thuân lợi của chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, quyết định làm “Lễ kết nạp đoàn viên mới” để chính thức công nhận các em từ nay sẽ trở thành những người đoàn viên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

           Trong buổi lễ Đông chí Bí thư đoàn xã đọc quyết định chuẩn y kết nạp cho 8 đồng chí được xét kết nạp. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đông chí đoàn viên mới trong thời gian tới.

Thực hiện: Đỗ Văn Đạt – Bí thư Đoàn xã.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang