image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Thượng đã phát động Chương trình Xuân chia sẻ - Tết yêu thương năm Quý Mão 2023.
Lượt xem: 231

Sáng nay ngày 13/01/2023, dưới tiết đông trời se lạnh Chi hội Chữ thập đỏ (CTĐ) trường Tiểu học Xuân Thượng đã phát động Chương trình "Xuân chia sẻ - Tết yêu thương" năm Quý Mão 2023.

           Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã được Chi hội CTĐ nhà trường duy trì từ nhiều năm nay. Quyên góp vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của Chi hội CTĐ nhà trường, có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách. Lá rách ít đùm lá rách nhiều" của dân tộc ta. Mục đích của phong trào là chia sẻ với các em học sinh một phần khó khăn trong dịp Tết đến xuân về để các em được ấm lòng hơn qua đó động viên các em vươn lên trong học tập. Bên cạnh ý nghĩa thiết thực giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp hơn, phong trào còn có ý nghĩa giáo dục các em ý thức tiết kiệm, tinh thần tương thân tương ái, biết chia sẻ khó khăn với người khác.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

           Chương trình "Xuân chia sẻ - Tết yêu thương" đã phát động và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và đồng hành ủng hộ của Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các khối lớp trong toàn trường. Hy vọng, trong dịp Sơ kết học kì I sắp tới, những món quà tuy nhỏ nhưng giá trị tinh thần thì không gì có thể đong đếm được góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới 2023 với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Mong rằng, phong trào này sẽ tiếp tục được duy trì, nhân rộng. Tùy theo “sức mình” hãy mang đến mùa xuân hạnh phúc cho học sinh nghèo, để các em tạm quên đi những thiếu thốn thường nhật, đón Tết vui vầy như bạn bè đồng trang lứa.

           Chi hội CTĐ nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những tấm lòng vàng của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh! Hãy "Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà" lan tỏa điều ấm áp đón năm mới tới tất cả mọi người!

Thực hiện: Nguyễn Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang