image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt đảng viên HH 55 năm tuổi đảng trở lên nhân dịp Xuân Giáp Thìn
Lượt xem: 103

Sáng ngày 30/01/2024, BTV Đảng ủy xã Xuân Thượng tổ chức hội nghị gặp mặt đảng viên cao tuổi Đảng năm 2023. Về dự hội nghị có Đ/c Phạm Xuân Trường - Bí thư BCH Đảng bộ , Đ/c Đỗ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Hoàng Cường - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND-UBND-UB MTTQ xã; các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng.

Năm 2023, Đảng bộ và nhân dân trong xã đã đoàn kết thống nhất nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện và hoàn thành khá toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; cơ bản các chỉ tiêu phấn đấu năm 2023 đều đạt và vượt, đảm bảo tốt ANTT, an ninh nông thôn tiếp tục ổn định. Để đạt được những kết quả đó, có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã.

Năm 2023 tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và là năm thực hiện sáp nhập chi bộ và sáp nhập xóm đội. Với vai trò của cấp ủy chi bộ, đảng viên trong việc lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở, gắn với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, phấn đấu hoàn thiện và nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu và được UBND tỉnh Nam Định công nhận xã đạt chuẩn xã NTM kiểu mẫu năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Triển khai thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2023 theo đúng hướng dẫn.

Thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, xây dựng, củng cố, phát huy vai trò, hiệu quả của các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội; Ban công tác MT cơ sở, tích cực tuyên truyền hội viên, đoàn viên chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tham gia các phong trào, các cuộc vận động, thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển KT -XH.

Thường xuyên tập trung chỉ đạo, tuyên truyền, vận động nhân dân sinh hoạt tôn giáo theo đúng  quy định của pháp luật, đảm bảo tốt tình hình ANTT, ANNT.

Công tác khuyến học tiếp tục được duy trì, tổ chức phát thưởng, động viên các cháu học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, các cháu trúng tuyển vào ĐH, CĐ vào các dịp: Tổng kết năm học, tết trung thu, tết nguyên đán hàng năm, góp phần tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài và công tác xã hội hoá giáo dục của địa phương.

Phát huy kết quả đạt được năm 2023, với ý thức, trách nhiệm trước Đảng bộ, trước nhân dân trong xã, đề nghị các chi bộ và từng cán bộ, đảng viên nêu cao vai trò, trách nhiệm, tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện tốt công tác vận động quần chúng, tiếp tục quan tâm xây dựng các tổ chức đoàn thể, gương mẫu chấp hành và tích cực tham gia các phong trào, các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ, của thôn và của địa phương, phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phát triển KT - XH năm 2024, Nghị quyết của Đảng bộ, HĐND xã đã đề ra.

Thực hiện: Đinh Thị Thanh – Phó ban tuyên giáo Đảng ủy.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang