image advertisement
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Xuân Thượng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và PTPN năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 112

Chiều 29/12/2023 Hội LHPN xã tổ chức hội nghị trao quà chương trình Mẹ đỡ đầu đợt 2 cho 5 em học sinh. Tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ và ký giao ước thi đua năm 2024; trao thưởng phong trào thi đua năm 2023.

Về dự hội nghị có các đại biểu:

1.  Đc Vũ Thúy Nga - PCT Hội LHPN huyện Xuân Trường

2. Đc Phạm Xuân Trường - BT Đảng ủy

3. Đc Hoàng Cường - PBT - CT UBND xã

4. Đc Đỗ Văn Minh - PBT TTĐU - CT HĐND xã

Cùng các đại biểu là UVBCH, chi hội trưởng, chi hội phó phụ nữ các Thôn, phụ huynh và các em học sinh trong chương trình Mẹ đỡ đầu năm học 2023 - 2024.

Tại hội nghị Mai Thị Vân - Chủ tịch Hội PN xã trao quà hỗ trợ đợt 2 trong chương trình Mẹ đỡ đầu cho 5 cháu. Với số tiền là 4.500.000 đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

          Bám sát chủ đề năm 2023 “Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở”; Hội LHPN xã Xuân Thượng đã tập trung triển khai toàn diện sáng tạo và phù hợp với các giải pháp tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi góp phần quan trọng trong thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Hội đã tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; phong trào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu và đô thị văn minh” gắn với cuộc vận động “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong năm 2023, Hội LHPN xã Xuân Thượng đc UBND huyện Xuân Trường tặng giấy khen.

 Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thúy Nga -PCT Hội LHPN huyện và các đồng chí  trong Thường trực Đảng ủy xã đánh giá cao kết quả hoạt động mà Hội phụ nữ đã đạt được trong năm 2023. Để phát huy hơn nữa vai trò, vị thế của phụ nữ xã nhà,  yêu cầu Hội PN  tiếp tục đoàn kết, quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ Hội vững mạnh; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát cơ sở, chăm lo đời sống cho hội viên, phụ nữ nghèo và quan tâm hướng đến các hoạt động Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam

Nhân dịp này có 01 tập thể, 4 cá nhân có đóng  tiêu biểu cho phong trào phụ nữ năm 2023 được nhận Giấy khen của Hội PN huyện và UBND xã.  Cũng tại Hội nghị Hội LHPN xã và chi hội phụ nữ các Thôn đã tiến hành ký Giao ước thi đua năm 2024.

Kết thúc hội nghị Bà Mai Thị Vân – CT Hội LHPN xã tiếp thu các ý kiến và triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau tết.

 Thực hiện: Mai Thị Vân – Chủ tịch Hội LHPN.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Thượng- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Thượng - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanthuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang